Thành viên ViOLET VB

Câu lạc bộ ViOLET HP

THƯ VIỆN ViOLET

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Quảng cáo

    Tap_the_GV.flv 05.JPG Bo_giao_duc.png IMG20150525092706.jpg IMG20150524165515.jpg Long_yeu_nuoc.jpg Cay_tre_VN_.jpg Me.swf Snapshot_20150416_4.jpg

    Sắp xếp dữ liệu

    Điều tra ý kiến

    Chào mừng quý vị đến với Câu lạc bộ ViOLET Vĩnh Bảo.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Phương pháp nhằm nâng cao chất lượng nhảy xa nam

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Trần Anh Tú - THCS Giang Biên
    Người gửi: Nguyễn Thành Tựu (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:11' 22-02-2009
    Dung lượng: 146.0 KB
    Số lượt tải: 17
    Số lượt thích: 0 người

    Sáng kiến kinh nghiệm:

    Nghiên cứu lựa chọn và áp dụng một số bài tập phát triển sức mạnh tốc độ nhằm nâng cao thành tích nhẩy xa nam học sinh THCS lứa tuổi 14 - 15

    I.Đặt vấn đề
    1. Lý do chọn đề tài:
    Thể dục thể thao là một bộ phận của nền văn hoá xã hội, một loại hình hoạt động gắn liền với sự tồn tại của xã hội loài người. TDTT được đánh giá như một bộ phận quan trọng trong nền giáo dục XHCN. Do đó phong trào luyện tập TDTT nói chung và công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường phổ thông nói riêng không chỉ là mục tiêu chung của ngành giáo dục và đào tạo mà còn là mối quan tâm của toàn xã hội.
    Giáo dục thể chất trong các trường học được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm thông qua các văn bản và chỉ thị.
    Hiến pháp năm 1993 (Điều 41) đã ghi rõ: “Nhà nước phát triển nền thể thao dân tộc khoa học và nhân dân. Nhà nước thống nhất quản lý sự nghiệp phát triển T.D.T.T quy định chế độ giáo dục thể chất bắt buộc trong các trường học khuyến khích và phát triển các hình thức T.D.T.T”.
    Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VII cũng đã khẳng định: “Công tác TDTT cần coi trọng và nâng cao chất lượng giáo dục thể chất trong các trường học. Tổ chức hướng dẫn vận động nhân dân tham gia rèn luyện hàng ngày”.
    Chỉ thị 112 của Hội đồng Bộ trưởng ngày 9/5/1989 về công tác TDTT trong những năm trước mắt.
    Chỉ thị 36 CT-TW của ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác TDTT trong giai đoạn mới và chỉ thị 133/CP của Chính Phủ về quy hoạch phát triển TDTT và đặc biệt gần đây nhất, Nghị quyết Trung ương II về công tác giáo dục đào tạo lại càng khẳng định rõ giáo dục thể chất trong trường học là cực kỳ quan trọng.
    Thông qua thi đấu giao hữu TDTT mà những vấn đề lớn như chính trị- kinh tế - xã hội lại được gợi mở. Điển kinh là một trong những nội dung cơ bản nằm trong hệ thống thi đấu TDTT và đặc biệt là các kì thế vận hội Olympic quốc tế, Đại hội TDTT Toàn quốc và các lần diễn ra Hội khoẻ Phù Đổng. Điền kinh là một môn rất dễ tập luyện và là nội dung cơ bản trong các trường học, do vậy vai trò của nó được đánh giá cao trong hệ thống các môn thể thao và trong đời sống con người. Chính vì vậy trong hội nghị tổng kết công tác của nghành TDTT năm 1972 Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Văn Đồng nêu rõ: “Đức dục là cực kì quan trọng, trí dục cực kì quan trọng, giáo dục thể chất cũng cực kì quan trọng, không có sức khoẻ thì không làm được gì. Con người XHCN là phải khoẻ mạnh, con người luôn luôn sẵn sàng, sẵn sàng có nghĩa là sung sức, cơ thể tốt, thần kinh tốt, sức khoẻ là như vậy. Chúng ta phải hiểu sức khoẻ ở đây
     
    Gửi ý kiến